Bạn đang không tự tin khi xử lý từ chối của khách hàng, bạn không biết mình có đang chém gió không? Hãy tham khảo video này!
Khi khách hàng lo lắng rằng công ty/doanh nghiệp bảo hiểm sẽ phá sản, các đại lý bảo hiểm thường xử lý từ chối bằng các cách sau:
1. Trong suốt hơn 20 năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, chưa có DNBH nhân thọ nào tuyên bố phá sản.
2. Bộ tài chính là cơ quan chủ quản, kiểm soát chặt chẽ hoạt động kinh doanh của các DNBH, nếu DNBH làm ăn thua lỗ quá nhiều, BTC sẽ can thiệp bằng các biện pháp khác nhau giúp DNBH vượt qua giai đoạn khó khăn.
3. Trường hợp DNBH thực sự phá sản thì KH sẽ được trả lại tối đa là 200 triệu/1 HĐ trong khi ngân hàng chỉ trả có 75 triệu/1 sổ tiết kiệm.
4. (Mới) Giai đoạn đại dịch khó khăn như năm vừa rồi mà ngành BH vẫn phát triển, thậm chí phát triển mạnh trong khi ngân hàng thì nợ xấu lại nhiều, AC nghĩ có khi nào DNBH phá sản?

Nội dung của video được trích ra từ Luật Kinh Doanh Bảo Hiểm mới nhất cũng như nghị định 73/2016/NĐ-CP.

Video sẽ giúp các bạn tự tin hơn khi xử lý các lo lắng của khách hàng!

LINK VIDEO SO SÁNH GIỮA BẢO HIỂM VÀ NGÂN HÀNG:

LINK SO SÁNH BẢO HIỂM NHÂN THỌ VÀ BHXH:

#luatkdbh #Luân_Lương #Thư_Viện_Bảo_Hiểm

Nguồn: https://doinoankhang.vn/

Xem thêm: https://doinoankhang.vn/doi-no-thue/quy-trinh-xu-ly-no/